Thứ Tư, 26 tháng 8, 2015

ĐÈN NEON SIGN THI CÔNG BẢNG HIỆU NEON SIGN

| |
ĐÈN NEON SIGN THI CÔNG BẢNG HIỆU NEON SIGN

Đèn Neon Sign nó được hiểu như là một loại đèn thắp sáng tuy nhiên nó có thể được tạo hình theo ý muốn.Đèn Neon Sign màu sắc rất đa dạng. Đèn Neon Sign được uốn theo các chữ trên bảng hiệu hoặc có thể uốn đèn Neon Sign thành chữ để làm bảng hiệu.


>> Xem Bảng Giá Thi Công Quảng Cáo


Đã có thời kỳ ở những khu phố buôn bán, đặc biệt là ngành kinh doanh ăn uống giải trí vào ban đêm, nhìn đâu cũng thấy ánh đèn neon sign rực rỡ đủ màu sắc trên các bảng hiệu quảng cáo. So với thế hệ đèn led hiện nay, neon sign kém xa về mọi mặt công dụng, duy chỉ có một lợi thế hơn hằn đó là chi phí đầu tư quảng cáo bằng đèn neon sign thấp hơn nhiều so với gia cả của đèn led.



Chính vì vậy neon sign vẫn còn tỏ ra hữu dụng đối với các nhà kinh doanh nhỏ lẻ, các cơ sở kinh doanh ngành ăn uống giải trí ít vốn không muốn đầu tư nhiều  vào  công đọan trang trí cho bảng hiệu quảng cáo hoặc nội thất cho cơ sở kinh doanh của mình.



Chúng tôi chuyên cung cấp các dich vụ: thiết kế đèn neonsign, lắp đặt đèn neonsign, đèn neon sign trang trí, thi công đèn neonsign nhanh, dịch vụ đèn neonsign. Đèn Neonsign với nhiều tính năng độc đáo nên đèn nenonsign được ứng dụng rộng rãi ở nhiều nơi như: khách sạn, nhà hàng, trung tâm thương mại, rất có hiệu quả vào ban đêm.


Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá đèn neonsign trong thời gian sớm nhất. Trân trọng được hợp tác với quý khách.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét