Thứ Hai, 29 tháng 6, 2015

BẢNG GIÁ THI CÔNG BẠT HIFLEX VÀ HỘP ĐÈN HIFLEX

| |


Bạt hiflex: Là một chất liệu khá phổ biến trong việc làm quảng cáo in ấn với đặc tính là khá bền,rẻ và đẹp nên bạt hiflex được rất nhiều các cá nhân hay công ty xí nghiệp tin dùng trong việc làm bảng hiệu , hộp đèn hay pano với kích thước lớn nhỏ tuỳ thích.
Ngoài ra nhiều người còn dùng bạt để in làm những banner với kích thước nhỏ thông dụng hoặc dùng làm những standee quảng cáo nhanh dùng trong thời gian ngắn vì giá thành rất rẻ và chất lượng lại rất tốt.



Hình 1 - In bạt hiflex khổ lớn
Ưu điểm của bạt hiflex:
 - Thời gian hoàn thành rất nhanh (Chỉ 2-3 ngày)
 - Giá thành cực rẻ (Phù hợp với những nhu cầu sử dụng nhanh hoặc lâu..)
 - Chất lượng tốt có thể thể hiện được tấc cả hình ảnh màu sắc như ta mong muốn.



Hình 2 - Bảng hiệu bạt hiflex in KTS sắc nét
Bảng giá thi công bảng hiệu bạt hiflex và hộp đèn hiflex:
 1/ Bảng HiflexIn kỹ thuật số trên Bạt Hiflex, Căng trên khung sắt (Vuông 20-30, sơn chống rỉ), ViềnThanh V nhôm, thi công gắn tại các Đại lý, nhà phân phối. 
Giá : 240.000 VND/M2
Hình 3 - Bảng hiệu bạt hiflex kích thước lớn
2/ Bảng Hiflex Có Lót Tôn (dày 0.3mm): In kỹ thuật số trên Bạt Hiflex, Căng trên khung sắt (Vuông 20-30, sơn chống rỉ), Viền Thanh V nhôm, thi công gắn tại các Đại lý, nhà phân phối. 
Giá : 290.000 /M2.

Hình 4 - Bảng hiệu bạt hiflex có lót tole


3/ Làm Bảng Hiệu Hộp Đèn Hiflex 1 mặt, 2 mặthttps://aloquangcao.net/lam-bang-bien-quang-cao-bat-hiflex-gia-re.html/: In KTS trên bạt Hiflex xuyên sáng, Căng trên khung sắt (Vuông 20-30, sơn chống rỉ) hông hộp đèn lót tôn (rộng 12.5-20cm), Viền Thanh V nhôm, Đặt đèn Neon bên trong (3 bóng/1m). thi công gắn tại các Đại lý, nhà phân phối. 
Giá : 585.000 /M2. 
Hình 5 - Bảng pano hộp đèn kích thước lớn
BẢNG GÍA TRÊN CÓ THỂ THAY ĐỔI TÙY THUỘC VÀO ĐỘ KHÓ KHI THI CÔNG, QUÝ KHÁCH VUI LÒNG LIÊN HỆ TRỰC TIẾP ĐỂ CÓ GIÁ TỐT NHẤT.
 Ngoài những sản phẩm trên chúng tôi còn thực hiện in offset – in kỹ thuật số - thi công quảng cáo các sản phẩm như: túi giấy, hộp giấy, bao thư, thi công Aluminium,  đèn led, neon sign, pano ngoài trời, gian hàng hội chợ…..quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp để có giá tốt nhất

LIÊN HỆ:  (08) 68 639 925 - 093.606.8181

 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét