Thứ Hai, 20 tháng 7, 2015

THI CÔNG BẢNG HIỆU ALU CHỮ NỔI MICA ĐÈN LED GIÁ RẺ TẠI TP HCM

| |
Ngày nay các công ty xí nghiệp các nhà máy các cửa hàng shop mọc lên như nấm ở những thành phố đến địa phương.Vậy nên việc làm bảng hiệu quảng cáo ngoài trời là việc không thể thiếu. Các công ty quảng cáo cũng mọc lên như nấm để phục vụ nhu cầu sử dụng ấy.Và họ không ngừng sáng tạo thiết kế những bảng hiệu từ những chất lượng chuyên dụng  như : Alu , Mica, Đèn led bóng 5mm, Đèn led dây đi trong chữ,….
Và chúng tôi Công Ty TNHH Quảng Cáo Á Châu cũng không ngừng sáng tạo thiết kế nên những sản phẩm mới lạ phục vụ nhu cầu sử dụng biển hiệu cho tấc cả mọi người với chi phí cạnh tranh phù hợp túi tiền cho tấc cả mọi người.
-  BẢNG ALUMINIUM:  550.000/m2 


-  CHỮ NỔI MICA: 1.100.000/m2

-  LED BÓNG 5MM : 2.400/bóng

-  Chúng tôi luôn luôn tuân thủ các qui tắc để đảm bảo quyền lợi khách hàng:
- Tiết kiệm điện năng, độ an toàn cao.
- Chi phí bảo dưỡng, bảo hành thấp.
- Thi công lắp đặt, sửa chữa ,nhanh gọn.
- Tối ưu hóa quảng cáo cho khách hàng để tiết kiệm chi phí mà hiệu quả vẫn cao.
- Thiết kế đơn giản nhưng đầy đủ thông tin.
Chúng tôi luôn đặt khách hàng lên vị trí hàng đầu.
Hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại : (08) 68 639 925 - 093.606.8181. Chúng tôi sẵng sàng giải đáp tất cả thắt mắt của các bạn.
Đặc biệt chúng tôi có chương trình khuyến mãi cho khách hàng đặt làm bảng quảng cáo đèn LED với số lượng lớn. Chúng tôi luôn ở bên bạn khi bạn cần.


Tag: Nơi làm bảng hiệu, làm biển hiệu giá rẻ, thi công alu,làm bảng alu,làm chữ nổi inox,chữ mica giá rẻ,bảng đèn led,đèn led giá rẻ,bảng alu giá rẻ.

Làm bảng hiệu quảng cáo giá rẻ Tp HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét